Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Cài lại win máy chủ có ảnh hưởng đến phần mềm kế tóan FTS Accounting?

Cài lại win máy chủ có anh hưởng đến phần mềm kế toán FTS Accounting?

Câu hỏi: Công ty mình đang dùng phần mềm kế toán FTS Accounting, có 4 máy dùng và máy của mình là máy chủ. Nhưng do bị lỗi win nên mình phải cài lại  máy. Như vậy xin hỏi có ảnh hưởng đến phần mềm kế toán không ạ?
Trả lời: Vì máy bạn là máy chủ nên trước khi cài lại win bạn phải back up những dữ liệu mà bạn đang có trong phần mềm kế toán FTS Accounting ra rồi coppy ra usb, sau khi cài lại win, cài phần mềm kế toán  xong bạn phải restore vào để khôi phục lại dữ liệu. Bạn làm như sau:
- Bước 1: Back up dữ liệu
 Vào Hệ thống > Lưu dự phòng dữ liệu > Kích vào dấu … để chọn đường dẫn. Sau đó bạn chờ 1 lúc máy báo hoàn thành. Tìm đến file dữ liệu ở dạng zip rồi cop ra usb
- Bước 2: Restore dữ liệu
Sau khi đã cài lại win xong, để phần mềm kế toán FTS Accounting hoạt động được bạn phải cài SQL, đây là phần phức tạp do vậy bạn vui lòng liên hệ với FTS để được hỗ trợ, FTS sẽ giúp bạn làm các bước tiếp theo.
Lưu ý: Vì công việc này sẽ liên quan đến việc CÒN và MẤT TOÀN BỘ dữ liệu về kế toán. Do vậy, để không gặp phải sai xót, bạn vui lòng đọc kỹ hướng dẫn hoặc gọi điện trực tiếp để được trợ giúp.
Bạn có thể download phần mềm kế toán FTS Accounting phiên bản miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét