Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

Thay đổi mật khẩu và phân quyền sử dụng trên phần mềm kế toán FTS Accounting Pro?

Thay đổi mật khẩu và phân quyền sử dụng trên phần mềm kế toán FTS Accounting Pro?
Câu hỏi: Em đã download phần mềm kế toán FTS Accounting Pro về dùng thử, bây giờ em muốn thay đổi mật khẩu và phân quyền sử dụng  trong phần mềm kế toán FTS Accounting Pro thì làm như nào ạ?
Trả lời:
- Thứ nhất, Bạn vào Hệ thống (Khối hình Rubic), kích vào Đổi Mật khẩu, tại màn hình này bạn nhập mật khẩu cũ (Bỏ qua nếu bạn chưa có mật khẩu) Sau đó bạn nhập Mật khẩu mới và Khẳng định mật khẩu, sau đó click vào Đồng ý. Như vậy bạn đã tạo mật khẩu mới thành công rồi đó.
-  Thứ hai, Để phân quyền cho người sử dụng bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Vào Hệ thống > Tùy chọn hệ thống > Cấu hình chung, tích vào ô phân quyền chi tiết > Lưu
Bước 2: Vào Hệ thống > Quản trị người dùng được màn hình như sau:
alt
Tại mà hình này bạn thấy có phần: Group ID và User ID, hiện nay chương trình đang phân quyền theo nhóm. Bạn kiểm tra xem User ID thuộc Group nào bằng cách kích vào User đó rồi kích vào sửa. Đối với mỗi User để User đó KHÔNG ĐƯỢC thực hiện được chức năng nào thì bạn bỏ tích ở ô đó đi.
 Lưu ý nếu bạn có nhiều User mà đều muốn phần quyền cho user đó thì bạn sẽ tạo nhiều Group ID bằng cách sau: Click vào Thêm được màn hình sau:
alt
Tại nhóm người dùng click vào tam giác được hình sau:
alt
Tại đây Kích vào Icon thứ nhất (add new) để thêm Group ID mới. bạn cũng có thể sửa Group ID bằng cách kích vào icon thứ 2 (Edit).
Bạn có thể download phần mềm kế toán FTS Accounting phiên bản miễn phí, các tài liệu về phần mềm kế toán FTS Accounting và các tài liệu về FTS và các sản phẩm của FTS tại đây
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét